Tin hot nhất
Trang chủ » Tin tức nha khoa » Cách giảm tình trạng nghiến răng

Cách giảm tình trạng nghiến răng

Nghiến răng là 1 trong những thói quen rất có hại cho răng, để giảm tình trạng diễn ra khá lâu và thường phải có thời gian theo dõi và áp dụng những biện pháp điều trị lâu dài, bài viết dưới đây giới thiệu 1 số cách làm giảm thói quen nghiến răng.

Cách giảm tình trạng nghiến răng khi ngủ

Bạn cần phải thay đổi tư thế của miệng và cơ hàm, đầu tiên để đầu lưỡi cong trên hẳn so với  hàm răng, làm sao để 2 hàm cách xa nhau, Để 2 môi bám chặt vào nhau để không bị bất tiện khi phải làm 2 hàm không sát vào nhau.

 

Cách giảm tình trạng nghiến răng khi ngủ

 

Bạn cũng nên thường xuyên đi thăm khám răng miệng tại nha khoa để biết tình trạng răng của mình ở đâu, nhằm có cách giải quyết kịp thời. Nếu bạn ngủ với người thân thì có thể phát hiện ra thói quen nghiến răng từ họ. Nếu bạn ngủ 1 mình thì khó có thể biết được thói quen này, do lúc nghiến răng đã chìm vào giấc ngủ nghĩa là vô thức.

Để giảm tình trạng nghiến răng việc đầu tiên bạn cần thực hiện là giữ tinh thần thoải mái, tránh stress, có sinh hoạt khoa học vì phần lớn thói quen nghiến răng đều đến từ tinh thẩn căng thẳng, stress. Khi cuộc sống của bạn đã tốt hơn tinh thẩn thoải mái hơn thì thói quen nghiến răng sẽ giảm nhanh.

 

Cách giảm thói quen nghiến răng khi ngủ

 

Nếu bạn ngủ với người thân hay bạn đời thì có thể nhờ họ phát hiện ra thói quen này, qua đó nắm được tình trạng lúc này để điều trị kịp thời.

Trên đây là cách giảm thói quen nghiến răng nhanh và đơn giản nhất. Đơn vị nha khoa dencos luxury là địa chỉ uy tínn với các dịch vụ về làm răng như điều trị và thẩm mỹ như răng sứ cao cấp, trồng răng, cấy răng,.. Với quá trình tư vấn và chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.